Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TRANG TRÍ KADUPUL

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Trắng
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0961.430.111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG TRANG TRÍ KADUPUL

Vật dụng trang trí nội thất cao cấp đến từ Navado

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như đam mê trang trí nội thất của phần đông khách hàng hiện nay, nhà gương Navado đã cho ra một dòng sản phẩm tích hợp độc đáo và hiện đại - đồng hồ gương, sự kết hợp của đồng hồ treo tường và gương nghệ thuật. Nếu như bạn quan tâm tới những sản phẩm như vậy thì mẫu đồng hồ gương Kadupul chính là lựa chọn hàng đầu mà Navado mang tới cho bạn.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hình tròn phổ biến cùng viền được tạo thành từ các mảnh gương nhỏ được cắt ghép và mài vát tỉ mỉ, xếp như cánh hoa bao bọc xung quanh gương. Tâm đồng hồ gương được tráng bạc 8 lớp khiến cho sản phẩm luôn nhẵn mịn và sáng bóng, đảm bảo chất lượng tối ưu cho khách hàng yên tâm sử dụng.

guong

Đồng hồ gương trang trí Kadupul

Đồng hồ gương Kadupul mang đậm nét đẹp tân cổ điển đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng ngay khi được ra mắt trên thị trường. Nhờ chất liệu gương kính Bỉ AGC chính hãng mà vật dụng sở hữu độ bền cực kỳ cao, có khả năng tránh tối đa các tình trạng xước, vỡ, ố mốc và oxi hóa gương, đồng thời người dùng cũng sẽ dễ vệ sinh khi gương bám bụi bẩn. Tương tự những chiếc đồng hồ treo tường thường thấy, sản phẩm gương đồng hồ cũng chạy bằng pin tiểu 3A với thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng.

Nhà Navado tự tin là địa chỉ uy tín của quý khách hàng trong lĩnh vực phân phối vật dụng trang trí nội thất cao cấp hiện nay. Để có thêm thông tin về mẫu đồng hồ gương Kadupul, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0961 430 111 để được trao đổi với nhân viên CSKH Navado về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng tại đây nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.38960 sec| 2309.289 kb