Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Gia công gương bỉ phòng tắm cao cấp AGC

ĐỒNG HỒ GƯƠNG PEACOCK GOLD

4 5 (1 đánh giá)
Tình trạng: Còn hàng
Kích thước: 600 x 600
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Gương soi trong suốt
Chất liệu: Gương Bỉ AGC
Giá bán:
3.500.000 ₫
Giá cũ: 4.000.000 ₫
Tiết kiệm: -13% (-500.000 ₫)
Giao hàng miễn phí
0842 558 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

ĐỒNG HỒ GƯƠNG PEACOCK GOLD

Vật dụng trang trí nội thất thông minh và hữu dụng đến từ Navado

Hiện nay, những loại vật dụng trang trí nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng mẫu mã. Trong đó không thể không kể đến một thiết kế tích hợp hiện đại mang tên đồng hồ gương. Đơn vị Navado tự hào là nhà sản xuất và phân phối đồng hồ gương chính hãng và duy nhất trên thị trường hiện nay. Đối với những ai có sở thích bày trí nhà cửa thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc đồng hồ gương Peacock Gold - một trong những sản phẩm bán chạy tại Navado kể từ khi vừa ra mắt trên thị trường.

guong

Đồng hồ gương Peacock Gold cao cấp

Được chế tác 100% từ gương kính AGC chính hãng của Bỉ cùng thiết kế tích hợp ấn tượng, đồng hồ gương Peacock Gold có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mọi không gian có sự xuất hiện của chúng. Qua 8 lớp tráng bạc bằng công nghệ hiện đại, mặt gương luôn nhẵn mịn và sáng bóng, viền gương là sự kết hợp của những mảnh gương nhỏ hình giọt nước được gia công thủ công cực kỳ tinh xảo và tỉ mỉ; gương có độ bền cao, chịu được nhiều tác động ngoại lực, chống trầy xước và dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn. Tương tự những chiếc đồng hồ treo tường đơn giản thường thấy, đồng hồ tích hợp cũng chạy bằng pin tiểu con thỏ với thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tháng.

Để sở hữu một sản phẩm đồng hồ gương mang đẹp, chất lượng và mang đậm phong cách của bản thân thì còn chần chừ gì nữa mà quý khách hàng không nhấc máy lên và gọi tới hotline 0961 430 111 của Navado để được nhân viên CSKH tư vấn tận tình về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng tại đây.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08829 sec| 2313.063 kb